[SK.BXH] Chi phí xét nghiệm bệnh lậu TPHCM bao nhiêu tiền?

Căn bệnh tình dục xưa cũ nhưng bị bệnh lậu có gây ngứa không? Những điều cần biết về xét nghiệm bệnh lậu

Các trường hợp bệnh lậu bị tái phát luôn xảy ra. Vậy, chi phí xét nghiệm bệnh lậu ở tphcm bao nhiêu tiền 2023? Quý bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin về vấn đề này.

Các chuyên gia y tế nhận định: Để chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu hiệu quả. Việc làm các xét nghiệm bệnh lậu là rất cần thiết. Nên được áp dụng trong công tác khám chữa.

Tuy nhiên, một số đối tượng nhiễm vẫn còn nhiều nghi ngại. Hoặc không nắm rõ về chi phí xét nghiệm bệnh lậu. Do đó, thường chậm trễ trong việc thăm khám ban đầu. Dẫn đến tình trạng bệnh chuyển biến xấu. Gặp nhiều khó khăn hơn trong việc điều trị bệnh sau đó.

Khi nào cần làm các xét nghiệm bệnh lậu?

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Có khả năng xảy ra ở nhiều độ tuổi. Đặc biệt là các đối tượng trong độ tuổi sinh sản và có hoạt động tình dục thường xuyên.

Khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể, gây ra nhiều tổn thương tại: Cơ quan sinh dục, vùng miệng, lưỡi, họng hoặc hậu môn của đối tượng nhiễm.

chi-phi-xet-nghiem-benh-lau

Lậu không được phát hiện và điều trị dứt điểm. Bệnh sẽ tác động đến tâm sinh lý, sức khỏe – sức khỏe sinh sản. Gây hiếm muộn – vô sinh hoặc ung thư. Đe dọa tính mạng đối tượng nhiễm.

Các bác sĩ khuyến cáo: Chúng ta nên chủ động thăm khám sức khỏe, làm xét nghiệm bệnh lậu định kỳ. Hoặc khi có những triệu chứng lâm sàng ban đầu của khuẩn lậu.

Cụ thể như:

+Ở nữ giới khi bị bệnh lậu

Do cơ quan sinh dục của nữ giới có cấu trúc khá đặc biệt. Nên các triệu chứng ban đầu của bệnh lậu thường khá mờ nhạt. Dễ nhầm lẫn với những viêm nhiễm phụ khoa thông thường.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý và tiến hành thăm khám sớm. Để làm các xét nghiệm bệnh lậu, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu:

• Xuất hiện dịch tiết, khi hư bất thường có màu vàng hoặc vàng xanh;
  • Cảm giác nóng rát khi đi tiểu; tiểu buốt, nước tiểu đục có mùi hôi tanh khó chịu;
  • Đau rát, chảy máu âm đạo khi quan hệ tình dục; đau âm ỉ ở vùng thắt lưng và vùng chậu.

+Ở nam giới khi bị bệnh lậu

Các triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới thường dễ nhận biết hơn khi tổn thương khởi phát tại thân và đầu dương vật. Do đó, nam giới cần ý thức về các dấu hiệu sau:

Khi có những bất thường trên, Quý nam giới cần đến ngay bệnh viện, phòng khám chuyên khoa. Để tiến hà

• Đầu dương vật, lỗ sáo sưng đau, tấy đỏ. Giọt dịch mủ màu trắng đục hoặc vàng xanh tại lỗ sáo vào buổi sáng khi mới ngủ dậy;
  • Cảm giác đau buốt khi đi tiểu. Nước tiểu lẫn mủ máu, mùi hôi tanh khó chịu. Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh hoặc sốt nhẹ.
  • Các cơn đau quanh vùng chậu và đầu dương vật. Đau dương vật khi quan hệ tình dục, xuất tinh hoặc cương cứng.

Bệnh nhân nên thăm khám, làm các xét nghiệm bệnh lậu kịp thời. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp – đúng cách, loại bỏ hiệu quả khuẩn lậu.

Trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu ở tphcm bao nhiêu tiền 2023

Thực tế, mức chi chi xét nghiệm bệnh lậu ở mỗi đối tượng là khác nhau, vì mức chi phí này sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

1. Địa chỉ y tế chuyên khoa

Khi người bệnh lựa chọn khám chữa tại bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín, sẽ có đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, các thiết bị máy móc y khoa và các xét nghiệm bệnh lậu sẽ được áp dụng, để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Tình trạng ở người bệnh

Với mỗi đối tượng bệnh, trước khi đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp và các biện pháp can thiệp y tế khác, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng.

chi-phi-xet-nghiem-benh-lau.0

Dựa trên kết quả về mức độ tổn thương, biến chứng của bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Lúc này, các bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm bệnh lậu phù hợp.

3. Các xét nghiệm bệnh lậu được áp dụng

Như đã trình bày ở trên, mức độ tổn thương ở người bệnh là khác nhau. Do đó, các xét nghiệm bệnh lậu được áp dụng cũng sẽ khác nhau. Điều này, đồng nghĩa với mức chi phí xét nghiệm bệnh lậu sẽ có chênh lệch nhất định.

Một số các xét nghiệm bệnh lậu đang được áp dụng, như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nhuộm Gram, nuôi cấy song cầu lậu, phân tách nhiễm sắc thể (DNA).

Địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín tại TPHCM

Đa khoa Hà Đô là một trong những phòng khám đảm bảo về chất lượng. Có chuyên môn hàng đầu tại HCM.

Với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện. Môi trường Y tế văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa.

Hiện nay, phòng khám đang triển khai các Gói khám, sàng lọc sức khỏe nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội hiệu quả.

Quy trình tầm soát khuẩn lậu chính xác, giúp phát hiện bệnh nhanh chóng. Từ đó, có hướng chữa trị bệnh lậu hiệu quả, ngăn ngừa biến chứng và hạn chế tối đa bệnh tái phát.

Do đó, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm các xét nghiệm, tầm soát bệnh xã hội tại Đa khoa Hà Đô.

Trên đây là thông tin về chi phí xét nghiệm bệnh lậu bao nhiêu tiền 2023. Thắc mắc thêm về vấn đề này, vui lòng liên hệ sớm với các chuyên gia, để được giải đáp và hỗ trợ sớm nhất.