[Cảnh báo.2022] Những tác hại gắn bi dương vật không đúng cách

Chuyên gia nam học cảnh báo: Việc gắn bi dương vật không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng.

Do đó, khi muốn nâng tầm “cậu nhỏ”, Quý nam giới nên chọn những đơn vị y tế uy tín, quy chuẩn. Chuyên viên, đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm. Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, để tránh xảy ra sai xót đáng tiếc.

Gắn bi và tác hại khi gắn bi dương vật không đúng cách

Gắn bi, găm bi được nhiều nam giới xem là một biện pháp cải thiện kích thước dương vật, nâng cao bản lĩnh trong cuộc “yêu”. Từ đây, hạnh phúc và tự tin hơn, nhất là trong đời sống lứa đôi.

Gắn bi, găm bi vào dương vật là gì?

Gắn bị, găm bi vào dương vật (hay còn gọi là độn bi, lắp bi, cấy bi) là một trong những can thiệp ngoại khoa, được thực hiện trực tiếp trên cơ quan sinh dục nam. Hiện nay, gắn bi được nhận định là một hình thức thẩm mỹ vùng kín nam và ngày càng phổ biến.

gan-bi-duong-vạt-khong-dung-cach

Gắn bị, găm bi vào dương vật là một tiểu phẫu đơn gian, diễn ra nhanh chóng, trong khoảng 15 đến 20 phút. Bác sĩ dùng dụng cụ y tế rạch một đường nhỏ cạnh dây thần kinh trên lưng dương vật và đặt các viên bi vào. Sau đó sát trùng, khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu và băng bó lại.

Tùy theo nhu cầu và điều kiện của đối tượng, số lượng và dạng bi được gắn vào dương vật là khác nhau.

Tác hại khi gắn bi dương vật không đúng cách

Trên thực tế, việc gắn – găm bi vào dương vật thường được thực hiện tại nhà hoặc các đơn vị tư nhân kém chất lượng. Còn ở hệ thống bệnh viện, phòng khám chuyên khoa nam học uy tín, các bác sĩ lại phải bận rộn xử lý và khắc phục hệ lụy cho những trường hợp gắn bi dương vật không đúng cách.

Cụ thể như

1. Viêm nhiễm phụ khoa

Có nhiều trường hợp gắn bi dương vật không đúng cách gây đau cho nữ giới khi quan hệ tình dục. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Tình trạng nhiễm trùng thường do các dụng cụ y khoa không được vô trùng. Đồng thời, không tuân thủ các quy tắc sát khuẩn và chăm sóc vết thương sau phẫu thuật.

2. Viêm nhiễm nam khoa

Quy trình gắn bi dương vật không đúng cách. Dụng cụ y tế, các viên bi không được tiệt khuẩn… Khiến vết mổ bị nhiễm khuẩn, tác nhân gây bệnh dễ tấn công. Từ đó, gây viêm nhiễm đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt…

Trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!

3. Biến chứng, nhiễm trùng

Khi cấy, gài dị vật vào “cậu nhỏ” không đúng cách làm dương vật bị nhiễm trùng, cương đau kéo dài, cong vẹo, xơ hóa vật hang hoặc có thể thủng niệu đạo.

Nhiều trường hợp gắn bi dương vật không đúng cách đã gặp biến chứng, như: Thủng vật hang chảy, nhiễm khuẩn máu, hoại tử dương vật. Thậm chí, phải cắt bỏ một hoặc nhiều phần dương vật. Ngoài ra, dị vật có thể gây rách tầng sinh môn, thủng âm đạo…khi quan hệ tình dục.

4. Nguy cơ mắc bệnh xã hội

Bên cạnh đó, việc gắn bi dương vật không đúng cách luôn tiềm ẩn nguy cơ: Nhiễm trùng vùng kín, dễ lây lan các căn bệnh qua đường tình dục như HIV. Thậm chí, nhiều trường hợp biến chứng gây hoại tử da nặng nề.

Quy trình gắn bi vào dương vật không đảm bảo, khiến viên bi “lệch đường ray” khi vận động. Làm cho bao cao su bị căng, bị thủng khi giao hợp quá thô bạo. Đây là lí do gây viêm phụ khoa và các bệnh xã hội nguy hiểm.

Lời khuyên của Bác sĩ Nam học

Để tránh gắn bi dương vật không đúng cách, gây nhiễm trùng – dị ứng và nhiều rủi ro khác. Quý nam giới nên thăm khám tại chuyên khoa Nam học.

Khi cần gắn bi hay can thiệp khác, nên chọn những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, quy chuẩn. Đội ngũ Chuyên viên, Y, Bác sĩ chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm. Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, để tránh xảy ra tai biến đáng tiếc.

TTYT.Hà Đô – Địa chỉ gắn bi dương vật an toàn, thẩm mỹ HCM

gan-bi-duong-vạt-khong-dung-cach

Đa khoa Hà Đô (Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM) tiếp nhận và chữa xuất tinh sớm, viêm nhiễm Nam khoa, cắt bao quy đầu, phẫu thuật chỉnh hình – gắn bi vào dương vật… Được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn và chia sẻ trong những năm qua.

Quy trình gắn bi vào dương vật tại PK.Hà Đô

Các bác sĩ Nam khoa giỏi tại Hà Đô sẽ tiến hành gắn bi vào dương vật theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn cao nhất.

Thăm khám theo mô hình “01 Bệnh – 01 Bác sĩ – 01 Y tá”. Bảo vệ trọn vẹn sự riêng tư và mọi quyền lợi của người bệnh. Quý nam giới luôn cảm thấy hài lòng khi tin chọn Hà Đô.

Chăm sóc chu đáo, phí khám chữa minh bạch

Đội ngũ chuyên viên Y tế Hà Đô kiểm tra, đánh giá việc ghi chép, chất lượng thông tin trong hồ sơ bệnh án, theo đúng trình tự thời gian và lưu trữ bảo mật.

gan-bi-duong-vạt-khong-dung-cach

Nam khoa Hà Đô ứng dụng nhiều công nghệ Y học tiến bộ vào khám chữa. Đặc biệt là tiểu phẫu cắt bao quy đầu, đặt bi vào dương vật theo công nghệ mới.

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không đau và có tính thẩm mỹ cao. Giúp kéo dài thời gian giao hợp, cải thiện kích thước dương vật và nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Đơn giá các dịch vụ y tế, kỹ thuật khám chữa nam khoa, cắt bao quy đầu, gắn bi dương vật… Đều được niêm yết rõ ràng ở sảnh chờ, quầy lễ tân và nơi đóng phí. Bác sĩ Nam học tại Hà Đô đều thông báo trước cho bệnh nhân. Thông tin tư vấn được ghi chú đầy đủ vào nội dung bệnh án.