Những bài tập chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Điều trị xuất tinh sớm cần phải cải thiện lối sống như kiểm soát chế độ ăn uống, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, giảm bớt áp lực tâm lý, dùng các loại thuốc phù hợp với mức độ bệnh. Trong đó, các tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả cao, có thể thực hiện tại nhà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm thường gặp, như:

Do tâm lý: Lo lắng, stress, áp lực, căng thẳng, vội vàng, cảm giác tội lỗi có thể gây xuất tinh sớm; Do sức ép của bạn tình khiến nam giới xuất tinh sớm;

Do các bệnh lý: Bị nhiễm trùng đường tiết niệu, hẹp bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến… Hoặc tiểu đường, huyết áp cao, mỡ máu, bệnh về gan, thận, thừa cân béo phì… cũng có thể là nguyên nhân xuất tinh sớm.

Do thủ dâm: Có đến 80% số trường hợp bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương do thói quen thủ dâm gây ra. Thói quen này còn ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới.

Lạm dụng chất kích thích:

Uống bia rượu, đồ uống có cồn, các chất kích thích, hút thuốc lá thường xuyên ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tình dục ở nam giới, gây xuất tinh sớm.

Những bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Các tập chống xuất tinh sớm hiệu quả được người áp dụng và có thể thực hiện tại nhà, có thể kể đến:

Bài tập Kegel

Phương pháp Kegel được nhiều bác sĩ chuyên khoa nam đánh giá là một trong các bài tập chống xuất tinh sớm tốt và có hiệu quả tuyệt vời đối với nam giới.

Xác định nhóm cơ sàn chậu bằng cách ngừng đi tiểu giữa chừng.

Sau khi xác định xong, nam giới hãy tìm một mặt phẳng và bắt đầu nằm để luyện tập;

Khi cơ sàn chậu trở nên khỏe hơn, thử bài tập này khi ngồi, đứng, đi bộ.

Để có kết quả tốt nhất, chỉ tập trung vào việc thắt chặt các nhóm cơ này.

Hãy thở đều khi tập luyện, tránh kìm nén hay nín thở.

Thực hiện bài tập này ít nhất 3 lần một ngày, mỗi lần 10 lượt.

Tập trung vào cảm giác bộ phận sinh dục

Trước tiên, nam giới cần giữ tinh thần thoải mái, không bị làm phiền.

Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần, rồi từ từ chậm lại và tập trung vào khoái cảm của dương vật.

Phương pháp Ngừng – Bắt đầu

Đây là phương pháp nam giới có thể thực hiện hàng ngày, ngay cả khi đang “lâm trận”.

Khi thủ dâm/đang quan hệ tình dục, nam giới cảm giác hưng phấn lên cao và có dấu hiệu xuất tinh thì lập tức ngừng kích thích để giải tỏa hưng phấn đang tập trung ở dương vật.

Khi hưng phấn qua đi, nam giới lại tiếp tục thực hiện thủ dâm/quan hệ sẽ giúp cho thời gian quan hệ tình dục được lâu hơn.

Lưu ý: Hạn chế thời gian nín nhịn quá lâu dễ dẫn tới giảm đi khả năng cương cứng ở dương vật.

Phương pháp trong môi trường ẩm ướt

Phương pháp này giúp cho nam giới dần làm quen với cảm giác như đang quan hệ.

Chọn môi trường thực hiện: Nhà tắm, bồn tắm, nhà vệ sinh có vòi hoa sen…

Nam giới kích thích dương vật với nước và xà bông sao cho gia tăng hưng phấn.

Khi hưng phấn đến giai đoạn sắp xuất tinh thì ngừng lại vài giây rồi tiếp tục kích thích lại từ đầu.

Thực hiện chăm chỉ một thời gian sẽ giúp nam giới cải thiện hơn khả năng kiểm soát hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp Nhanh – Chậm

Nam giới kích thích dương vật bằng tay cho đến khi đạt ngưỡng cực khoái.

Không dừng hẳn kích thích mà thực hiện di chuyển nhẹ nhàng để giảm kích thích dần dần.

Thực hiện mỗi buổi từ 3 – 5 lần cách nhau khoảng 10 giây.

Bài tập cơ bụng

Tập cơ bụng giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả, tăng cường hormone testosterone trong cơ thể, giúp quá trình giao ban xung mãn hơn.

Chọn mặt phẳng sạch sẽ, có thể trải miếng lót, thực hiện tư thế nằm ngửa, toàn thân thả lỏng.

Hai tay đan ra sau gáy, chân co lại sau đó tiến hành gập bụng sao cho đầu chạm vào đầu gối. Thực hiện như vậy từ 30-50 lần.

Bài tập Plank

Đây là bài tập rất tốt cho sức khỏe tổng quát nói chung và bệnh xuất tinh sớm nói riêng; Bài tập này tăng cường sự dẻo dai cho xương sống, giúp cải thiện thời gian quan hệ.

Tư thế chống đẩy, nằm sấp xuống sàn, 2 khuỷu tay vuông góc với sàn.

Giữ vai, lưng, mông trên một mặt phẳng.

Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, nên hít thở đều đặn.

Lúc mới tập nên thực hiện trong khoảng 30 giây, sau đó tăng dần lên 1 phút, 2 phút… Tập đều đặn hằng ngày (5 – 10 lần).

Các bài tập trên đây rất hữu ích trong việc hỗ trợ bệnh nhân bị xuất tinh sớm.

Tùy theo tình trạng của mỗi cá nhân mà có thể thực hiện một hay kết hợp nhiều bài tập khác nhau để tập luyện.

Tuy nhiên, có nhiều bài tập nên tránh lạm dụng và để có kết quả tốt nhất thì bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện các bài tập này.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hiện nay

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Với những phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến, kỹ thuật kiểm tra lâm sàng khoa học, trình độ chuyên môn cao của Hà Đô đã đem lại hiệu quả điều trị rất cao cho bệnh nhân.

Đạt tỷ lệ thành công lên đến 99% trong điều trị các bệnh lý Nam Khoa.

Đội ngũ chuyên gia y khoa của Hà Đô luôn biết rằng, bất kỳ một căn bệnh nào cũng mang đến những tổn thương nặng nề về thân thể và tinh thần của người bệnh. Do đó, việc điều trị phải đi đôi với công tác cân bằng tâm lý cho người bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *