Phòng khám nam khoa quận 2 chất lượng tốt, bác sĩ giỏi

Đa khoa Hà Đô tự hào là phòng khám nam khoa quận 2 nói riêng và toàn TP.HCM, TP.Thủ Đức nói chung có đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi và chất lượng dịch vụ Y tế tốt nhất.

[Hãy ĐẶT LỊCH khám sớm để HƯỞNG ƯU ĐÃI từ TTYT.Hà Đô!]

Phòng khám được thành lập và định hướng phát triển theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế. Mang lại nhiều giá trị thiết thực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Tại sao Đa khoa Hà Đô là phòng khám nam khoa quận 2 chất lượng tốt?

Được biết, phòng khám Hà Đô (Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10; Hotline: 028 3832 9966 & 076 3013 666). Đây là một trong những TTYT uy tín chuyên khám chữa các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, ngoại khoa và da liễu tại Sài Gòn và Thủ Đức.

Đã có rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và phản hồi hài lòng của người bệnh. Dành cho những dịch vụ sức khỏe, khám chữa bệnh nam khoa tại TTYT.Hà Đô.

Bên cạnh đó, cơ cấu Y khoa, nguồn nhân lực, vật lực. Các chính sách về đơn giá trong việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh và bảo mật thông tin khách hàng. Luôn được phòng khám thực hiện nghiêm ngặt và chu đáo.

1. Nguồn vật lực

Cơ sở vật chất của Hà Đô được đầu tư khang trang, sạch đẹp. Từ sảnh chờ, quầy đăng ký khám, nhà thuốc. Đến phòng khám, làm siêu âm, xét nghiệm, tiểu phẫu và hồi sức có đủ tiện nghi.

Hệ thống máy móc, thiết bị, dụng cụ Y khoa hiện đại. Các phương pháp siêu âm, làm xét nghiệm tiên tiến. Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ mới.

Được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tỷ lệ điều trị lên tới 98%/ca bệnh.

2. Nguồn nhân lực

Các chuyên gia, bác sĩ nam học tại Hà Đô đều được đào tạo chính quy. Đủ trình độ chuyên môn, bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa, ngoại khoa và da liễu.

Họ là những thầy thuốc tận tâm với nghề, hết lòng vì người bệnh. Đồng thời, luôn tích cực trong công tác nghiên cứu, học tập và ứng dụng các tiến bộ Y học mới.

Nhằm nâng cao hiệu quả, tính an toàn trong điều trị bệnh và hạn chế tối đa những nguy cơ tai biến.

3. Những chính sách

Phí thăm khám, điều trị bệnh luôn được niêm yết công khai. Điều chỉnh ở mức phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Đặc biệt, các Gói khám, kiểm tra sức khỏe sinh sản từ cơ bản đến chuyên sâu. Dành cho cả nữ giới và nam giới.

Với những khách hàng Đặt hẹn Online sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Tất cả đã tạo nên một Đa khoa Hà Đô – Địa chỉ phòng khám nam khoa quận 2 uy tín.

Nơi đây luôn được người dân tại Thủ Đức, Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác tin chọn để chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh.

Theo PK Hà Đô, rất nhiều bệnh lý phổ biến nam giới dễ dàng gặp phải trong đời sống

Các chuyên gia nam học của Hà Đô cho biết: Những vấn đề liên quan đến sức khỏe, sinh lý và sinh sản của nam giới sẽ được gọi chung là bệnh nam khoa.

[Hãy Click vào LIVE CHAT, chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí!]

Bệnh phổ biến ở những nam giới trưởng thành và đã có quan hệ tình dục.

[01]Bệnh da liễu.

Bộ phận sinh dục nam không đảm bảo vệ sinh sẽ tạo điều kiện cho virus, nấm, tạp khuẩn, ký sinh trùng…. tích tụ và phát triển. Gây ngứa rát, mẩn đỏ, nổi mụn ở bao quy đầu, thân dương vật và vùng bìu bẹn.

[02]Bệnh tinh hoàn.

Viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, giãn mạch thừng tinh… Là những bệnh lý khiến khả năng tình dục của nam giới bị suy giảm. Chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo. Tăng nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

[03]Bệnh tuyến tiền liệt.

Viêm tiền liệt tuyến cấp tính/mãn tính, phì đại tuyến tiền liệt. Thậm chí ung thư tuyến tiền liệt rất phổ biến ở nam giới trong độ tuổi trung niên.

Bệnh có nguy cơ biến chứng gây nhiễm trùng bàng quang, suy thận cấp…hoặc đe dọa đến tính mạng.

[04]Bệnh về bao quy đầu.

Viêm, nhiễm quy đầu/bao quy đầu kéo dài; bao quy đầu bị dài, hẹp, bán hẹp hoặc nghẹt là những vấn đề khá phổ biến ở nam giới.

phong-kham-nam-khoa-quan-2.2

Đánh giá theo từng ca bệnh, bác sĩ có thể chỉ định nam giới làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

[05]Bệnh đường tiết niệu.

Viêm bàng quang, nhiễm trùng niệu đạo…nếu không được phát hiện sớm và khám chữa kịp thời – đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, tác động tiêu cực đến đời sống và sức khỏe sinh sản của nam giới.

[06]Rối loạn chức năng sinh lý.

Chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược, liệt dương…Khiến nam giới chán nản, mất tự tin, ham muốn suy giảm, làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống.

[07]Bệnh hiếm muộn – vô sinh nam.

Bệnh không chỉ tác động đến tâm lý, sức khỏe của nam giới mà còn là nguyên nhân đổ vỡ của nhiều gia đình.

[08]Bệnh lây truyền đường tình dục.

Bệnh lậu, HIV (căn bệnh thế kỷ), HPV (sùi mào gà), HSV (Herpes sinh dục), chlamydia…lây truyền mạnh mẽ từ người sang người qua đường tình dục và gây ra nhiều tổn thương ở vùng kín.

Thời điểm đi khám, phương pháp điều trị và những lợi ích sức khỏe từ việc kiểm tra định kỳ

Không chỉ đi khám khi đã mắc bệnh mà bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể để chăm sóc và bảo vệ tốt tình trạng sức khỏe của bản thân.

Đồng thời, lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa, phòng khám chất lượng luôn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Thời điểm đi khám

Khuyến cáo, ngoài việc thăm khám nam khoa định kỳ (6 tháng/lần). Hãy đến ngay phòng khám nam khoa quận 2 uy tín khi bạn có những triệu chứng:

Tinh hoàn bị sưng đau, căng tức ở một hoặc cả hai bên; vùng bìu nổi hạch lạ, khó di chuyển và vệ sinh…;

Bao quy đầu, thân dương vật có cảm giác ngứa ngáy; khi đi tiểu bị đau buốt, nóng rát; buồn tiểu nhiều lần, tiểu khó; nước tiểu đục, mùi hôi tanh khó chịu, có lẫn máu mủ.

[Hãy trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!]

Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn, rối loạn cương dương, ham muốn tình dục suy giảm, dương vật bị đau hoặc chảy máu khi quan hệ;

Viêm, nhiễm quy đầu/bao quy đầu kéo dài hoặc tái phát nhiều lần. Dài, hẹp, bán hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Khó khăn khi vệ sinh sinh hoặc quan hệ tình dục. Dương vật căng tức, đau nhức khi cương cứng hoặc xuất tinh.

Phương pháp chữa trị

Hiện nay, tại Hà Đô đang áp dụng những phương pháp chữa trị bệnh nam khoa hiện đại và hiệu quả, như:

[01]Liệu pháp tâm lý.

Với trường hợp người bệnh bị rối loạn chức năng sinh lý do các yếu tố tâm lý, bác sĩ sẽ tư vấn và có liệu pháp giúp giải tỏa bớt những cảm xúc tiêu cực.

Nhằm đưa tâm lý nam giới về trạng thái cân bằng, để cải thiện sức khỏe và chất lượng tình dục.

phong-kham-nam-khoa-quan-2.3

[02]Nội khoa – dùng thuốc.

Với những ca bệnh ở giai đoạn cấp tính, mức độ tổn thương nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc kháng sinh, chống viêm, diệt khuẩn và giảm đau ở dạng viên uống, dịch tiêm hoặc kem bôi.

Liều lượng và thời gian dùng thuốc phải theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

[03]Ngoại khoa – phẫu thuật.

Bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, các tổn thương nặng nề hơn hoặc việc điều trị bằng thuốc không hiệu quả.

Bác sĩ sẽ kiểm tra để đánh giá lại tình trạng bệnh và chỉ định can thiệp phẫu thuật phù hợp. Nhằm kiểm soát bệnh hiệu quả, bảo toàn bộ phận sinh dục và chức năng sinh sản của nam giới.

Lợi ích khi kiểm tra định kỳ

Như ĐK Hà Đô (phòng khám nam khoa quận 2) đã đề cập, khám khoa định kỳ là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình. Cụ thể:

[01]Phòng tránh bệnh.

Hiểu biết về cơ thể qua việc khám nam khoa định kỳ, khiến chúng ta ý thức hơn trong lối sống. Chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân. Phòng tránh nhiều bệnh lý nguy hiểm.

[02]Phát hiện và chữa trị.

Bệnh khi được phát hiện ở giai đoạn ban đầu hay tiềm ẩn sẽ dễ dàng hơn trong việc điều trị, loại bỏ những tai biến nguy hiểm. Không để lại những di chứng nghiêm trọng, hồi phục toàn diện và tỷ lệ tái phát là rất thấp.

[03]Thoải mái và tự tin hơn.

phong-kham-nam-khoa-quan-2.4

Chủ động về sức khỏe, lối sống lành mạnh, sinh hoạt khoa học giúp nam giới tự tin hơn trong giao tiếp và công việc. Nâng cao chất lượng đời sống, hạnh phúc lứa đôi và thành công trong sự nghiệp.

[04]Bảo vệ sức khỏe người thân.

Cơ quan sinh dục của nữ giới rất nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm hay lây truyền bệnh xã hội từ chồng/bạn tình. Do đó, bạn phải luôn khỏe mạnh và “sạch bệnh” để giữ cho người phụ nữ của mình được an toàn.

Mong rằng, với những chia sẻ trên, quý bạn đọc đã biết được tầm quan trọng của việc thăm khám nam khoa. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc cổng [Tư vấn 24/7] để được hỗ trợ sớm và miễn phí các vấn đề về bệnh nam khoa, phụ khoa, ngoại khoa và da liễu.