Phòng khám nam khoa quận 4 tốt nhất hiện nay

2022.Sài Gòn, đâu là phòng khám nam khoa quận 4 uy tín? Vấn đề Quý nam giới cần quan tâm. Nhằm đảm bảo cho việc khám chữa các vấn đề về sức khỏe hay sinh lý luôn an toàn.

[Hãy Click vào LIVE CHAT, chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí!]

Các bác sĩ nam học khuyến cáo:“ Nam giới nên xây dựng chế độ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Tìm chọn đơn vị y tế chuyên khoa uy tín. Chủ động thăm khám nam khoa định kỳ hoặc ngay khi nhận thấy những triệu chứng bất thường…”

Phòng khám nam khoa quận 4 tốt nhất hiện nay

Đa số nam giới đều chưa dành nhiều thời gian cho việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe. Thậm chí cố tình che giấu vấn đề của bản thân. Vì e ngại hoặc nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi, không cần thiết phải điều trị.

phong-kham-nam-khoa-quan-4.3

Chính điều này, đã dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc, bệnh trở nên nghiêm trọng, mức độ tổn thương phức tạp và rất khó khăn hơn trong khám chữa cũng như hồi phục.

I||Nam giới đi khám khi nào?

Ngoài việc chủ động đi khám nam khoa định kỳ, 6 tháng/lần. Bạn cần đến phòng khám nam khoa quận 4 uy tín, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu sau:

Một hoặc cả hai bên tinh hoàn bị sưng đau, căng tức; tinh hoàn ẩn. Vùng bìu nổi hạch, trĩu nặng; đau khi di chuyển, vệ sinh hoặc quan hệ tình dục…;

Có cảm giác ngứa rát, khó chịu ở quy đầu, bao quy đầu hay thân dương vật. Đau buốt, nóng bỏng khi đi tiểu, nước tiểu đục, hôi tanh và lẫn máu mủ. Tiểu nhiều lần nhưng tiểu khó hoặc tiểu không hết;

Mắc chứng rối lượng cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn. Dương vật khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn. Suy giảm ham muốn tình dục. Dương vật bị chảy máu hoặc đau rát khi quan hệ tình dục;

Tình trạng dài, hẹp, bán hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Viêm, nhiễm quy đầu/bao quy đầu kéo dài, tái phát nhiều lần. Nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục. Dương vật bị đau nhức, căng tức khi xuất tinh.

II||Quy trình thăm khám nam khoa

Tại các bệnh viện, phòng khám nam khoa quận 4 uy tín luôn thực hiện quy trình thăm khám nam khoa theo 05 bước sau:

[1]Khám tổng quát

Đầu tiên, chuyên viên y tế sẽ tiến hành xác định các chỉ số về chiều cao, cân nặng, nhịp tim, nhịp thở, huyết áp…của người bệnh.

phong-kham-nam-khoa-quan-4.2

Tiếp theo, bác sĩ nam học sẽ ra soát về các bệnh lý, loại thuốc và phác đồ người bệnh đang áp dụng (nếu có), thăm hỏi về các yếu tố di truyền và nguy hiểm khác.

Cuối cùng, bác sĩ thực hiện kiểm tra ổ bụng để có thể phát hiện các khối u và sàng lọc những dấu hiệu bất thường khác ở khu vực này.

[2]Khám từng bộ phận

Khám tổng quát xong, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá chi tiết hơn về tình trạng của từng bộ phận ở cơ quan sinh dục của người bệnh. Qua đó, có thể phát hiện sớm cũng như chẩn đoán chính xác hơn nguyên nhân và bệnh lý mà nam giới đang mắc.

Gồm có: Bệnh viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm mào tinh, xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh…hoặc những tổn thương do bệnh lây truyền tình dục gây ra hay các triệu chứng bất thường khác.

[3]Làm các xét nghiệm

Từ kết quả, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị bệnh phù hợp và đúng cách nhất.

phong-kham-nam-khoa-quan-4.2

Người bệnh được chỉ định làm siêu âm, nội soi, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, tinh dịch đồ…theo từng mục đích chẩn đoán và sàng lọc bệnh.

[4]Lưu trữ, cập nhật bệnh án

Triệu chứng, tình trạng và thông tin sẽ được cập nhật vào hồ sơ bệnh án và lưu trữ nội bộ.

Giúp bảo vệ thông tin khách hàng và là cơ sở dữ liệu để bác sĩ sử dụng trong quá trình khám chữa bệnh.

[5]Các biện pháp chữa trị bệnh

Tùy thuộc vào loại bệnh lý, nguyên nhân và mức độ tổn thương, bác sĩ sẽ chỉ định những biện pháp chữa bệnh phù hợp. Bao gồm:

Liệu pháp tâm lý. Trường hợp nam giới bị rối loạn sinh lý do các yếu tố sinh lý. Bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp tâm lý, giúp người bệnh nhanh lấy lại cân bằng và cải thiện tình trạng của bản thân.

Nội khoa dùng thuốc. Bệnh ở giai đoạn cấp tính, mới bộc phát. Bác sĩ sẽ kê đơn một số loại thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau ở dạng viên uống, dịch tiêm hoặc kem bôi để điều trị bệnh.

Ngoại khoa phẫu thuật. Khi liệu pháp tâm lý, dùng thuốc không mang lại hiệu quả hoặc bệnh đã nặng nề hơn (mãn tính). Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để loại bỏ tổn thương, kiểm soát vùng bệnh. Nhằm bảo toàn bộ phận sinh dục nam và chức năng sinh sản của người bệnh.

[Hãy trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!]

III||Lợi ích khi khám nam khoa định kỳ

Như đã trình bày, khám nam khoa định kỳ không chỉ giúp bảo vệ tốt sức khỏe của nam giới mà còn thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với gia đình. Cụ thể:

[1]Phòng tránh bệnh

Qua thăm khám nam khoa thường xuyên, nam giới sẽ ý thức hơn trong cách sinh hoạt, lối sống và chế độ ăn uống.

Lành mạnh, phù hợp để có thể chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện, loại bỏ các nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm.

[2]Phát hiện và chữa trị

Bệnh ở giai đoạn tiềm ẩn hoặc mới bộc phát sẽ dễ dàng hơn trong cách điều trị, tỷ lệ tái phát thấp và chi phí rẻ.

Bệnh không để lại những di chứng nặng nề, bộ phận sinh dục hoàn thiện toàn diện cả về chức năng và cấu tạo.

[3]Thoải mái và tự tin hơn

Luôn khỏe mạnh, giúp nam giới chủ động hơn trong đời sống, từ công việc đến giao tiếp.

phong-kham-nam-khoa-quan-4.1

Đồng thời, nâng cao chất lượng tình dục, hạnh phúc vợ chồng thêm mặn nồng và giúp nam giới thành đạt hơn về sự nghiệp.

[4]Bảo vệ sức khỏe người thân

Cần biết, bộ phận sinh dục của người phụ nữ rất nhạy cảm nên thường dễ bị viêm nhiễm hoặc lây truyền bệnh xã hội từ người chồng/bạn tình.

Do đó, để bảo vệ chính mình và nửa kia, quý nam giới phải giữa cho bản thân luôn khỏe mạnh và “sạch sẽ”.

Hà Đô, phòng khám nam khoa quận 4 chất lượng tốt nhất Sài Gòn

phong-kham-nam-khoa-quan-4.0

Hà Đô (Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10; Đt: (028) 3832 9966 & 076 3013 666) là phòng khám Đa khoa uy tín tại TP.HCM, chuyên khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, ngoại khoa và da liễu.

Với cơ cấu Y khoa hiện đại, nguồn vật lực, nhân lực và các chính sách toàn diện trong khám chữa bệnh, Hà Đô luôn nhận được nhiều nhận xét tích cực và phản hồi hài lòng của giới chuyên môn cũng như người bệnh. Cụ thể:

[1]Nguồn vật lực

Phòng khám được đầu tư khang trang, sạch đẹp, định hướng theo tiêu chuẩn quốc tế; luôn đảm bảo về vệ sinh, đầy đủ tiện nghi cho việc tiếp đón, thăm khám, điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thiết bị, máy móc, dụng cụ Y khoa; kỹ thuật siêu âm, nội soi; công nghệ xét nghiệm; tiểu phẫu cắt bao quy đầu;… Đều được nhập khẩu từ Đức, Y, Nhật Bản và Hàn Quốc.

[2]Nguồn nhân lực

Đội ngũ Y, Bác sĩ và chuyên gia nam học của ĐK Hà Đô đều có đủ văn bằng, chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh nam khoa, ngoại khoa và da liễu theo quy định.

Họ luôn đi đầu trong học tập, nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ Y học hiện đại. Điều này giúp nâng cao hiệu quả khám chữa, lên tới 98%; đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa những tai biến nguy hiểm.

[3]Chính sách khám chữa

Hà Đô luôn điều chỉnh chi phí các dịch vụ sức khỏe, khám chữa bệnh ở mức phù hợp và niêm yết công khai. Để bảo vệ khách hàng tốt hơn, mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

[Hãy ĐẶT LỊCH khám sớm để HƯỞNG ƯU ĐÃI từ TTYT.Hà Đô!]

phong-kham-nam-khoa-quan-4

Các Gói khám, kiểm tra và sàng lọc sức khỏe được triển khai từ cơ bản đến chuyên sâu, dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, giá ưu đãi cho những khách hàng lựa chọn Đặt hẹn Online. Từ những giá trị đó, đã tạo dựng nên một Đa khoa Hà Đô – Phòng khám nam khoa quận 4 chất lượng nhất tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành lân cận.