Đau rát quy đầu kéo dài là bệnh gì?

Bao quy đầu là vùng vốn vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương cũng như viêm nhiễm. Bao quy đầu bị đau rát là tình trạng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu rất thường xảy ra ở cánh mày râu. Nếu để tình trạng này kéo dài thì sẽ có ảnh hưởng tới sức khỏe, đời sống của nam giới. Vậy đau rát quy đầu kéo dài là bệnh gì? Bài viết sau đây sẽ phần nào giải đáp khúc mắc này nhé!

Đau rát quy đầu kéo dài là bệnh gì?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô thì hiện tượng đau rát quy đầu kéo dài bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể đó là dấu hiệu của một số bệnh lý sau đây:
➤Viêm bao quy đầu
Viêm bao quy đầu có thể bị viêm do dài, hẹp bao quy đầu, do dị ứng với hóa chất, vệ sinh không sạch sẽ, thủ dâm quá độ,…
Bệnh làm bạn đau rát ở đầu cậu bé gây trở ngại trong âu yếm tình dục cũng như vệ sinh. Phần đầu quy đầu nổi mụn, sưng tấy, ban đỏ, cảm giác ngứa rát, sau đó to dần ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có những mụn nước.
➤Viêm miệng sáo
Đây là một căn bệnh nhiễm trùng, viêm lỗ sáo xảy ra do tác hại từ căn bệnh Chlamydia, bệnh lậu, kết hợp chăn gối thô bạo hoặc kích ứng hóa chất của xà phòng….
Khi mắc bệnh, đàn ông thường có các triệu chứng đi tiểu nhiều, tiểu rắt, buốt, thỉnh thoảng có máu, niệu đạo ngứa ngáy, sưng và đau rát cơ quan sinh dục nam, đau khi giao hợp, xuất tinh ra máu….
➤Viêm tuyến tiền liệt
Là trường hợp tuyến tiền liệt của phái mạnh bị viêm nhiễm do sự tiến công, tấn công của ký sinh trùng, điển hình là E.coli,…
Khi mắc viêm tuyến tiền liệt, người bệnh thường cảm thấy đau rát ở bao quy đầu, xuất tinh và tiểu cũng đau rát, cảm giác buồn tiểu, tiểu rắt đều đặn…
➤ Mụn rộp sinh dục
Đau rát bao quy đầu còn có khả năng là biểu hiện của căn bệnh mụn rộp sinh dục với các triệu chứng rõ rệt như: Quy đầu bị đỏ, những mụn nước, mụn mủ mọc thành cụm ở phần bao quy đầu.
Khi một số mụn rộp này vỡ ra gây lở loét làm nam giới có cảm giác bao quy đầu đau rát nhất là lúc bị nước tiểu dính vào.
➤Bệnh lậu
Do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae dẫn đến nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục do quan hệ tình dục không an toàn.
Biểu hiện rát bao quy đầu, kèm theo cảm giác ngứa ngáy đường tiểu, quanh niệu đạo, bao quy đầu, cùng với đó niệu đạo cũng bị sưng đỏ. Thêm vào đó, bệnh nhân còn có cảm giác đau khi giao hợp, cương cứng hoặc xuất tinh ra máu.

Đau rát quy đầu kéo dài có nguy hiểm không?

Trường hợp đau rát bao quy đầu ở quý ông nếu như kéo dài cũng như xảy ra định kỳ có khả năng phát triển thành các bệnh nguy hiểm như trên. Cùng với đó còn tác động đến:
➤Ảnh hưởng chức năng sinh lý
Lúc bị đau rát nếu không chữa mà để lâu sẽ khiến tại vùng bao quy đầu dễ mẫn cảm. Chính điều này sẽ gây nên hiện tượng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng như ảnh hưởng khả năng sinh lý của đàn ông.
➤Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh
Hiện tượng đau rát khiến rất nhiều bạn nam cảm thấy thiếu tự tin, ngại giao tiếp với người xung quanh, đặc biệt là bạn đời. Làm cho họ luôn trong tâm trạng bối rối, mệt mỏi khiến cho tác động đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.
➤Lây bệnh cho bạn tình
Nếu chẳng may đau rát bao quy đầu do viêm nhiễm, mụn rộp, bệnh lậu,… Khá dễ lây lan sang cho người khác lúc có hoạt động quan hệ nam nữ với nhiều người. Ký sinh trùng, nấm có thể gây nên các bệnh nguy hiểm cho phụ nữ như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo…
➤Dẫn tới vô sinh
Việc đau rát bao quy đầu kéo dài mà không điều trị có thể gây vô sinh. Đó là do ký sinh trùng, nấm có khả năng tác động tới môi trường sống của tinh trùng.

Chữa đau rát quy đầu ở đâu uy tín?

Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô không chỉ giúp cho nam giới điều trị bệnh hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như phòng chống tình trạng bệnh tái đi tái lại, biến chứng sau chữa trị. Phòng Khám là cơ sở uy tín và chất lượng được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao bởi vì:
➤Được cơ quan nhà nước cấp phép hoạt động công khai.
➤Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện nghi.
➤Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình với người mắc bệnh.
➤Áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất để đạt hiệu quả cao trong khám chữa bệnh.
➤Có đầy đủ toàn bộ trang thiết bị, máy móc cần thiết để phục vụ việc khám chữa bệnh.
➤Nhận được không ít phản hồi tích cực của bệnh nhân.
➤Tất cả các chi phí khám nam khoa phải được công khai, minh bạch theo quy định.
➤Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân.

Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ với Hà Đô theo 3 cách:

Cách 1.Gọi điện thoại đến đường dây nóng(028) 3832 9966 076 301 3666.

Cách 2. Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phòng khám – Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM

Cách 3. Nếu không tiện, hãy để lại số điện thoại tại KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.

popup-chat2

Tư vấn

Gọi điện

Đặt hẹn

x10 boost keto acv gummies scam reviews no celebrities ever endorsed keto weight loss gummies how did kelly clarkson lose weight proton keto acv gummies walmart weight loss scam oprah never endorsed proton keto acv gummies kelly clarkson diet dr oz s prescription for weight loss shark tank keto gummies update 2024 keto gummies review keto acv gummies reviews shark tank keto acv gummies scam reviews and customer support real and honest 2024 keto gummies beware keto gummies shark tank new keto gummies review kelly clarkson and ozempic dr oz perspective on losing weight success strategies kelly clarkson roadmap to effective weight loss in 2024 shark tank keto acv gummies scam reviews and customer support real and honest