Để phòng tránh bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần làm gì?

Nam giới xuất tinh sớm có bị vô sinh không? Phương pháp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả

Để phòng tránh bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần làm gì? Xuất tinh sớm là một trong những bệnh rối loạn khả năng tình dục ở nam giới.

[Click vào LIVE CHAT, Bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí!]

popup-chat2

Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ tác động xấu đến tâm lý. Ảnh hưởng chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

Xuất tinh sớm và cách phòng tránh bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng không kìm hãm được sự xuất tinh kể từ khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Bệnh gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với nam giới. Bên cạnh đó, cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của người phụ nữ.

Xuất tinh sớm được chia làm 2 dạng. Gồm: Nguyên phát (ở giai đoạn đầu) và thứ phát (ở giai đoạn sau, trước đó không bị, chủ yếu ở người đã có gia đình).

Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm

Do tâm lý: Nam giới bị xuất tinh sớm thường không kiểm soát được thời điểm sắp xuất tinh. Để có thể dừng lại và thay đổi sự kích thích sao cho phù hợp.

Nguyên nhân của vấn đề này là do nam giới vội vàng, lo lắng hay có thể là cảm giác tội lỗi. Ngoài ra, cũng có thể do bạn tình gây sức ép lên người đàn ông, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới;

phong-tranh-benh-xuat-tinh-som

Do bệnh lý: Các viêm nhiễm, nhiễm trùng tiền liệt tuyến hay nhiễm trùng đường tiết niệu có thể sẽ gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng có thể xảy ra bởi những bệnh lý về hệ thần kinh mà nam giới đang mắc phải;

Yếu tố khác: Quan hệ tình dục trong không gian không thoải mái và chật hẹp; Căng thẳng, mệt mỏi, tăng nhạy cảm dương vật, rối loạn chức năng thụ thể serotonin, thói quen thủ dâm của người đàn ông.

Các triệu chứng khi nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm xảy ra trong thời gian dài sẽ khiến nam giới lo lắng, tự ti và dần không còn ham muốn tình dục.

Một số dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm

Cuộc yêu diễn ra trong thời gian khá ngắn. Dương vật sau khi xâm nhập vào âm đạo đã nhanh chóng xuất tinh. Một lần giao hợp thường kéo dài dưới 2 phút.

Dương vật vừa cương cứng đã nhanh chóng xuất tinh, ngay cả khi chưa đưa vào âm đạo. Xuất tinh nhanh chóng không theo mong muốn. Nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân.

Chất lượng cuộc yêu suy giảm đáng kể. Sau cuộc yêu cả hai đều không cảm thấy thỏa mãn. Số lần xuất tinh sớm xảy ra rất nhiều, chiếm trên 50% tổng số lần quan hệ.

Phòng tránh bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần làm gì?

Xây dựng thói quen sinh hoạt, lối sống lành mạnh. Để phòng tránh và cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

1. Tập Kegel

Đây là bài tập cơ mu cụt có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới; Giúp nam giới có thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân.

2. Hạn chế thủ dâm

Thủ dâm sai cách với tần suất dày đặc là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm khá phổ biến hiện nay. Vì vậy, nam giới nên hạn chế và cai nghiện thói quen thủ dâm của bản thân.

3. Giao hợp an toàn

Sử dụng bao cao su là phương pháp giúp nam giới có thể phòng tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

phong-tranh-benh-xuat-tinh-som

Hợp chất gây tê bên trong bao cao su có tác dụng gây ức chế dây thần kinh thụ cảm; Tránh tình trạng dương vật bị kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm.

4. Giữ tâm lý ổn định

Nam giới nên giữ tâm trạng thoải mái khi bước vào cuộc yêu. Điều này sẽ có tác động tốt đến khả năng kiểm soát việc xuất tinh của bản thân.

Bên cạnh đó, tâm lý thoải mái cũng là một trong những yếu tố giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu; Khiến cả hai đạt được khoái cảm.

5. Thay đổi tư thế quan hệ

Thay đổi nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Áp dụng tư thế có tác dụng chống xuất tinh sớm. Đây cũng là biện pháp giúp kéo dài cuộc yêu hiệu quả.  Điều này giúp cả hai cảm thấy hứng thú hơn khi ân ái và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm

6. Lối sống khoa học, lành mạnh

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Bổ sung các loại thực phẩm giàu Protein, ngũ cốc nguyên hạt, rau củ…

phong-tranh-benh-xuat-tinh-som

Hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ uống chứa cồn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh lý.

Ngoài ra, khi nhận thấy dấu hiệu của bệnh, nam giới nên có các biện pháp can thiệp kịp thời. Chủ động chia sẻ với bạn tình giúp. Để nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Địa chỉ chuyên nam khoa uy tín, chất lượng TPHCM 2023

Đa khoa Hà Đô làm việc thứ 2 đến chủ nhật, từ 8h – 20h/ngày. Đây là một trong những phòng khám chuyên nam khóa tin cậy của người dân thành phố và các tỉnh lân cận.

Quý nam giới có nhu cầu khám chữa nam khoa, chẩn đoán tình trạng xuất tinh sớm, cắt bao quy đầu, chỉnh hình dương vật… Dễ dàng Đặt hẹn khám tại nhà.

[ĐẶT LỊCH KHÁM sớm để HƯỞNG ƯU ĐÃI từ TTYT.Hà Đô!]

phong-tranh-benh-xuat-tinh-som

Quy trình khám chữa khép kín, với mô hình “1 Bệnh – 1 Bác sĩ – 1 Y tá”. Giúp người bệnh thoải mái và an tâm hơn.

Mọi thông tin trao đổi, thăm khám và điều trị đều được lưu trữ và bảo mật. Niêm yết công khai đơn giá dịch vụ, phí khám chữa tại khu vực tiếp đón, quầy làm thủ tục và đóng phí.

Do đó, Quý nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám chữa nam khoa và chứng xuất tinh sớm tại Đa khoa Hà Đô.

Mong rằng, với những thông tin trên, Quý bạn độc đã hiểu rõ hơn về các phương pháp tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Nếu còn câu hỏi khác, vui lòng liên hệ với bác sĩ nam khoa để được hỗ trợ kịp thời.

Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ với Hà Đô theo 3 cách:

Cách 1.Gọi điện thoại đến đường dây nóng(028) 3832 9966 076 301 3666.

Cách 2. Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phòng khám – Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM

Cách 3. Nếu không tiện, hãy để lại số điện thoại tại KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.

popup-chat2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn

Gọi điện

Đặt hẹn

unveiling kelly clarkson keto gummies weight loss secret galore keto gummies acv two pillars of kelly clarkson weight loss kelly clarkson weight loss ozempic diet dr oz weighs in on her weight loss kelly clarkson keto gummies dr oz verdict on their effectiveness for weight loss keto gummies in 2024 side effects and ingredients keto gummies review kelly clarkson keto pill revelation acv s role in her weight loss keto gummies shark tank be careful acv keto gummies shark tank shark tank keto acv dr oz recommendation keto gummies for kelly clarkson weight loss weight loss exposing apple cider gummies kelly clarkson s truth