Dấu hiệu viêm tử cung ở nữ giới là gì?

Những dấu hiệu polyp cổ tử cung chị em cần lưu ý Những bệnh lý ở tử cung bao gồm những bệnh nào?

Viêm tử cung là bệnh phụ khoa khá phổ biến ở nữ giới, bệnh thường do nấm, vi khuẩn gây ra. Nếu bệnh không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy dấu hiệu viêm tử cung ở nữ giới là gì? Mời chị em cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về vấn đề trên nhé!

Viêm tử cung là bệnh gì?

Hình ảnh minh họa bệnh lý

 Viêm tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến, rất nhiều chị em trong độ tuổi 20 – 50 mắc phải. Viêm tử cung là đoạn ống thông âm đạo với tử cung, cũng là nơi quan trọng cho phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung.

 Có hai dạng viêm tử cung là cấp tính và mãn tính. Viêm tử cung cấp tính tái phát nhiều lần hoặc không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm cổ tử cung mãn tính.

Viêm tử nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách bệnh sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của tử cung và âm đạo, tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, nhiễm Chlamydia … thậm chí nhiễm HIV.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm tử cung

Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa của Phòng Khám Phụ Khoa Hà Đô cho biết, khi mắc bệnh viêm tử cung chị em thường có các triệu chứng như:

Những cơn đau: Khi mới bị bệnh, chị em sẽ cảm thấy có những cơn đau lâm râm ở bụng dưới, đau vùng xương chậu, nhất là trong thời kỳ hành kinh và sau khi quan hệ tình dục.

Khí hư bất thường: Khi sức khỏe của chị em bình thường khí hư sẽ ở dạng dịch nhầy, màu trắng trong, không có mùi, tiết ra với lượng vừa phải nhằm suy trì độ ẩm và môi trường axit trong âm đạo.

Chảy máu âm đạo bất thường: Đối với chị em phụ nữ, khi đến kỳ kinh nguyệt thì mới chảy máu, nhưng với những trường hợp bị viêm cổ tử cung thì sẽ thấy xuất hiện hiện tượng máu chảy bất thường.

Chảy máu âm đạo bất thường

Rối loạn kinh nguyệt: Lúc này chị em sẽ thấy chu kỳ kinh nguyệt của mình đến sớm hoặc muộn hơn so với bình thường, số lượng máu cũng có thể nhiều hơn hoặc ít hơn.

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính: Chị em sẽ có những triệu chứng đau bụng dưới trầm trọng, bề mặt tử cung sần sùi, viêm loét và mưng mủ.

Nếu bệnh viêm tử cung không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục, biến chứng vô sinh, hiếm muộn, gây viêm nhiễm ở những cơ quan khác, …

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

Khi phát hiện mắc một trong những triệu chứng trên, chị em nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm không đáng muốn.

Địa chỉ điều trị viêm tử cung an toàn, hiệu quả

Phòng Khám Phụ Khoa Hà Đô là một trong những địa chỉ có chuyên phụ khoa quy mô lớn và uy tín nhất hiện nay. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận khám và chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị viêm tử cung.

Phòng Khám Phụ Khoa Hà Đô

Hiện nay, Hà Đô đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp Oxygen O3 trong việc điều trị bệnh viêm tử cung với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Diệt khuẩn chính xác: Tiêu diệt vi khuẩn trong thời gian ngắn khoảng 15 – 20 phút.

Không đau đớn: Giúp chị em giảm thiểu được sự đau đớn khi thủ thuật, không cần nằm viện.

Tính thẩm mĩ cao: Đảm bảo không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ nhiều ưu điểm như:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu tại các Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Với mô hình khám chữa “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ khám chữa và tạo tâm lý thoải mái cho chị em khi đến hỗ trợ điều trị tại đây.

Chi phí công khai, minh bạch, được niêm yết giá theo đúng quy định của đưa ra.

Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ với Hà Đô theo 3 cách:

Cách 1.Gọi điện thoại đến đường dây nóng(028) 3832 9966 076 301 3666.

Cách 2. Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phòng khám – Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM

Cách 3. Nếu không tiện, hãy để lại số điện thoại tại KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.

popup-chat2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn

Gọi điện

Đặt hẹn

slim labs acv keto gummies be careful does slim labs acv keto gummies work watch this review kelly clarkson weight loss scam alert keto acv gummies for weight loss and shark tank reviews proton keto acv gummies reviews my honest opinion updated they won t tell you before getting it keto gummy kelly clarkson fun and effective keto weight loss dr oz on ozempic evaluating kelly clarkson weight loss dr oz and kelly clarkson discussing weight loss with ozempic and keto gummies kelly clarkson weight loss scam features keto gummies with fake reviews here s how it works what did kelly clarkson use for weight loss how did kelly clarkson lose so much weight