Bệnh lậu ở họng và địa chỉ chữa bệnh uy tín

Mắc bệnh lậu có quan hệ tình dục được không? Hình ảnh bệnh lậu ở miệng và cách chữa trị bệnh hiệu quả

Bất kỳ ai đã từng quan hệ tình dục, nhất là bằng đường miệng, đều có khả năng bị bệnh lậu ở họng. Để tránh gây ra những biến chứng nguy hại đến sức khỏe, bệnh lậu ở họng cần được phát hiện sớm, thăm khám kịp thời và áp dụng các loại thuốc đặc trị phù hợp.

popup-chat2

Kiến thức tổng quan về bệnh lậu ở họng

Bệnh lậu nói chung và bệnh lậu ở họng nói riêng là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến, do song khuẩn lậu gây ra. Bệnh lậu gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục ngoài, hậu môn – trực tràng hay vùng miệng, họng.

Cả nam và nữ đều có khả năng bị lậu họng, nhất là những đối tượng trong độ tuổi trưởng thành (15 – 35) và có đời sống tình dục phức tạp. Lậu thường khó nhận biết ở nữ giới, vì thường không bộc lộ triệu chứng.

Đây là lý do khiến bệnh khi được phát hiện đã chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính và gây nhiều tổn thương cho người phụ nữ. Đồng thời, tỷ lệ lây truyền và phát tán mạnh mẽ khi cặp đôi quan hệ tình dục không an toàn.

Tại sao lại bị bệnh lậu ở họng?

Bệnh lậu họng là bệnh xã hội phát sinh từ việc quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu họng:

– Quan hệ tình dục bằng miệng không sử dụng biện pháp bảo vệ, khiến vi khuẩn xâm nhập vào vùng họng.

– Tay hoặc đồ dùng cá nhân bị nhiễm bẩn từ vùng kín có vi khuẩn tiếp xúc lên vùng họng, gây lây nhiễm bệnh.

– Trong một số trường hợp hiếm gặp, bệnh lan từ hậu môn lên họng qua đường máu.

Để phòng tránh bệnh lậu họng, cần tuân thủ các biện pháp sau: Thực hiện quan hệ tình dục an toàn, một vợ một chồng. Sử dụng bao cao su đúng cách mỗi khi quan hệ tình dục. Giữ gìn vệ sinh cá nhân, rửa tay sạch sẽ sau khi tiếp xúc vùng kín. Nếu có dấu hiệu bất thường ở vùng kín hoặc họng, cần đi khám và điều trị kịp thời. Thăm khám sức khỏe và xét nghiệm tầm soát bệnh xã hội định kỳ 3-6 tháng/năm. Tuân thủ các biện pháp trên sẽ giúp phòng tránh nguy cơ mắc bệnh lậu họng cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Nhận biết bệnh lậu ở họng qua dấu hiệu nào?

Bệnh lậu ở họng thường không gây ra triệu chứng rõ ràng hoặc gây ra các triệu chứng rất nhẹ, điều này khiến cho việc nhận biết khó khăn và rất dễ nhầm lẫn với những bệnh khác. Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận ra bệnh lậu ở họng qua các dấu hiệu sau đây:

  • Đau họng: Một trong những triệu chứng phổ biến nhất của bệnh lậu ở họng là đau họng. Đau có thể xuất hiện trong một thời gian ngắn sau tiếp xúc với vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae.
  • Sưng amidan, họng đỏ: Amidan và niêm mạc họng bị sưng đỏ do phản ứng viêm.
  • Sốt: Sốt nhẹ là triệu chứng thường gặp do cơ thể phản ứng với tình trạng nhiễm trùng.
  • Sưng hạch bạch huyết ở cổ: Hạch bạch huyết ở cổ có thể sưng to do phản ứng với nhiễm trùng.
  • Đau khi nuốt, khó nuốt: Họng bị tổn thương gây khó khăn và đau đớn khi nuốt.
  • Viêm nhiễm: Có thể xuất hiện các triệu chứng viêm nhiễm như họng đỏ, sưng, và có mủ.

Lưu ý rằng những triệu chứng này có thể rất tương tự với các bệnh khác như viêm họng do vi khuẩn khác hoặc viêm họng do virus. Để xác định chính xác nếu bạn bị lậu ở họng hoặc bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào khác, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và được kiểm tra cơ bản để đưa ra chẩn đoán chính xác. Để có phương pháp điều trị phù hợp.

Bệnh lậu ở họng sẽ tiềm ẩn những nguy hại gì?

Bệnh lậu ở họng nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời. Bệnh sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản Thậm chí nếu không chịu chữa trị sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Đối tượng nhiễm lậu dễ bị lây truyền HIV hơn bình thường khi có quan hệ tình dục với bạn tình bị HIV. Bên cạnh đó, khuẩn lậu có thể lan vào máu, gây nhiễm trùng máu, viêm bể thận, suy thận, viêm cơ xương…

  • Ở nữ giới, khuẩn lậu có thể dẫn đến viêm, nhiễm vùng chậu; hình thành sẹo xấu trong buồng tử cung, tắc nghẽn vòi trứng; thai ngoài tử cung, sinh non, sảy thai; vô sinh nữ.
  • Ở nam giới, khuẩn lậu có thể dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu, viêm đau tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt…suy giảm chất lượng tinh trùng, gia tăng nguy cơ vô sinh nam.

Bệnh lậu ở họng có thể chữa trị được nếu được phát hiện sớm, điều trị đúng cách và kiên trì. Điều quan trọng là người bệnh cần phải tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Không tự ý ngưng uống thuốc và tự ý mua thuốc ngoài về uống, hạn chế quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh.

Nếu triệu chứng kéo dài sau điều trị, cần quay lại khám lại. Ngay cả khi khỏi bệnh, nếu quan hệ không an toàn với người bị bệnh hoặc bạn tình mới, vẫn có nguy cơ tái nhiễm bệnh lậu.

Phòng khám Hà Đô – Địa chỉ Y tế điều trị bệnh lậu ở họng an toàn và uy tín

Phòng khám Hà Đô (35 đường 3 tháng 2 phường 11 quận 10) – Địa chỉ y tế điều trị bệnh lậu ở họng, miệng, hậu môn,… uy tín. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Hà Đô đã điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân khỏi bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Điều này giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị tại Hà Đô diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Không gian phòng khám hiện đại, tối tân

Địa chỉ phòng khám dễ tra cứu, thuận tiện di chuyển; không gian Y tế sạch đẹp, thoáng mát và luôn tiệt trùng tối đa. Tích hợp nhiều công nghệ xét nghiệm tiên tiến; kỹ thuật siêu âm, nội soi…với hình ảnh rõ nét mang lại độ chính xác cao trong chẩn đoán và chữa trị bệnh lậu ở họng.

Quy trình khám chữa bệnh toàn diện

Quy trình khám chữa toàn diện, chuyên nghiệp và nghiêm ngặt; tỷ lệ thành công vượt trội, tới 98%; hạn chế tối đa nguy cơ tai biến, tái phát bệnh. Người bệnh được tư vấn, tiếp đón và chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ Nhân viên, Y, Bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và giàu Y đức.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Thời gian nhận bệnh từ 8h00 – 20h00/ngày, thứ 2 đến chủ nhật, cả ngày Lễ. Chủ động và dễ dàng hơn cho những khách hàng bận rộn hoặc ở xa phòng khám. Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án được giữ kín, đảm bảo sự riêng tư và an toàn trọn vẹn cho từng người bệnh.

Chi phí rõ ràng, minh bạch

Đơn giá khám chữa bệnh lậu ở họng hay những vấn đề sức khỏe khác đều được Hà Đô cân nhắc và điều chỉnh hợp lý; niêm yết công khai và xuất hóa đơn chi tiết từng khoản phí. Người bệnh cũng có thể đăng ký khám bệnh tại nhà với hình thức Đặt hẹn Online, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Với những thông tin trên của bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về “bệnh lậu ở họng và địa chỉ chữa bệnh uy tín”. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc lo lắng nào. Hãy bấm vào khung chat chia sẻ về tình trạng của mình, bác sĩ sẽ tư vấn online hoàn toàn miễn phí 24/24.

Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ với Hà Đô theo 3 cách:

Cách 1.Gọi điện thoại đến đường dây nóng(028) 3832 9966 076 301 3666.

Cách 2. Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phòng khám – Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM

Cách 3. Nếu không tiện, hãy để lại số điện thoại tại KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.

popup-chat2

Tư vấn

Gọi điện

Đặt hẹn

essential keto gummies review warning essential keto gummies side effects keto acv gummies reviews scam watch this keto gummies what s the best keto acv gummies kelly clarkson weight loss diet decoding her health and fitness regimen 2024 new keto acv gummies reviews alert 2024 does keto acv gummies work be careful keto gummies in 2024 side effects and ingredients keto gummies review dr oz rapid weight loss plan warning dr oz weight loss dr oz weight loss pills kelly clarksons 2023 keto gummies weight loss truth keto gummies acv two pillars of kelly clarkson weight loss slim labs acv keto gummies be careful does slim labs acv keto gummies work watch this review ignite keto gummies reviews does ignite keto gummies work ignite keto gummies keto gummies in 2024 side effects and ingredients keto gummies review