Tìm hiểu về bệnh nấm phụ khoa ở nữ giới

Bệnh nấm phụ khoa ở nữ giới luôn được biết đến là dạng bệnh phụ khoa phổ biến, dễ lây qua đường tình dục và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Làm thế nào để nhận biết bệnh lý này và điều trị bệnh hiệu quả? Hãy tham khảo nội dung bài viết bên dưới để hiểu thêm nhé.

Tìm hiểu bệnh nấm phụ khoa ở nữ giới

Bệnh nấm phụ khoa là một trong những vấn đề được chú trọng quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe phụ khoa của nữ giới. Bệnh chủ yếu do một loại nấm có tên Candida Albican gây ra.
  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Hà Đô, bệnh nấm phụ khoa do rất nhiều nguyên nhân gây nên, cụ thể như:
  ➱ Vệ sinh vùng kín không hợp lý: Chị em thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt, mặc quần áo bó sát hay không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín chính là điều kiện thuận lợi cho nấm sinh sôi phát triển.
  ➱ Quan hệ tình dục bừa bãi: Do quan hệ tình dục với người bệnh và dùng chung khăn lau mặt hay đồ vệ sinh cá nhân với họ.
  ➱ Thay đổi độ PH của môi trường âm đạo: Sự thay đổi nội tiết trong cơ thể do dùng thuốc ngừa thai, thời kì mang thai ở những tháng sau cùng, giai đoạn tiền mãn kinh làm PH âm đạo chuyển sang môi trường khác sẽ tạo điều kiện giúp nấm phụ khoa phát triển.
  ➱ Bệnh lý liên quan: Xuất hiện ở nữ giới suy giảm miễn dịch, bệnh nhân đái tháo đường, phụ nữ dùng thuốc tránh thai gây tác dụng phụ.
Biểu hiện nấm phụ khoa:
  Nấm phụ khoa thường có các biểu hiện mà chị em có thể nhận biết như:
   Nếu chị em thường xuyên cảm thấy ngứa âm đạo thì đó rõ ràng đó là một dấu hiệu nhiễm nấm. Đặc biệt là sau khi rửa, âm đạo càng ngứa hơn.
   Cảm giác bỏng rát sau khi đi tiểu chị em thường xuyên bị đau kèm theo đỏ bộ phận sinh dục.

Nhận biết nấm phụ khoa thông qua nhiều biểu hiện điển hình

   Xuất hiện cặn trắng dày giống như bơ.
   Khi khám phụ khoa, các chuyên gia sẽ thấy niêm mạc âm hộ, âm đạo bị viêm đỏ, có mảng màu trắng, dịch tiết ra như sữa đông. Tổn thương có thể lan ra quanh âm hộ và háng bẹn của bệnh nhân.
Nấm phụ khoa có thể gây vô sinh
Chị em thường chủ quan khi âm hộ có những triệu chứng của nấm phụ khoa do nấm mà không biết những tác hại khôn lường của nó:
   Nguy cơ viêm loét cổ tử cung: Bệnh nếu không được điều trị hiệu quả sẽ xuất hiện nhiều lần, đồng thời phá hoại nghiêm trọng tới hệ thống miễn dịch của nữ giới, gây viêm loét cổ tử cung, viêm hố chậu, thậm chí là ung thư tử cung.
   Nấm phụ khoa có thể gây viêm âm đạo làm cho môi trường khu vực này thay đổi. Do đó hoạt động tình dục yếu đi, vi khuẩn sẽ gây chết tinh trùng làm cản trở việc thụ tinh dẫn đến vô sinh.
   Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng: Nấm phụ khoa sẽ làm âm đạo ngứa ngáy, cảm giác bứt rứt khó chịu, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.
   Gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác: Bệnh nếu không kịp thời điều trị thì sẽ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm ngược gây ra viêm vùng vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung…
  Đặc biệt, nếu thai phụ mắc bệnh có khả năng sinh non cao, trẻ sinh ra rất dễ bị rối loạn tiêu hóa hoặc nhiễm trùng đường ruột.

Điều trị nấm phụ khoa hiệu quả vượt trội tại Đa Khoa Hà Đô

Trước những hậu quả nghiêm trọng mà nấm phụ khoa mang lại, ngay khi có dấu hiệu được kể trên, chị em cần chủ động tới các cơ sở chuyên khoa như Đa Khoa Hà Đô để thăm khám và điều trị.
  Đa Khoa Hà Đô là một trong số ít địa chỉ chuyên hỗ trợ chữa trị thành công tình trạng nấm phụ khoa được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu thế vượt trội, cụ thể như:
   Điều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc thích hợp (thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt âm đạo). Bệnh nhân thực hiện theo mọi chỉ dẫn của chuyên gia để đạt được hiệu quả cao.
   Oxygen trong điều trị nấm phụ khoa giai đoạn bệnh phát triển nặng: Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%.
  Bên cạnh đó, Đa Khoa Hà Đô còn mang đến cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị với dịch vụ y tế chất lượng cao:
  ✎ Đội ngũ y chuyên gia ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
  ✎ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong quá trình thăm khám và điều trị.
  ✎ Dịch vụ khám chữa chuyên nghiệp không xếp hàng, chen lấn hay chờ đợi.
  ✎ Các mức chi phí rõ ràng, công khai tùy theo mức độ bệnh lý và phù hợp với phương pháp điều trị bệnh, có hóa đơn rõ ràng. Có hỗ trợ cho bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
  ✎ Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, chị em có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8-20 giờ hàng ngày.

Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ với Hà Đô theo 3 cách:

Cách 1.Gọi điện thoại đến đường dây nóng(028) 3832 9966 076 301 3666.

Cách 2. Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phòng khám – Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM

Cách 3. Nếu không tiện, hãy để lại số điện thoại tại KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.

popup-chat2

Tư vấn

Gọi điện

Đặt hẹn

kelly clarkson diet dr oz s prescription for weight loss keto gummies reviews alert keto gummies for weight loss peoples keto keto acv gummies reviews scam or not watch this keto gummies acv keto gummies to lose weight work keto gummies shark tank be careful acv keto gummies shark tank shark tank keto acv new keto acv gummies beware acv keto gummies acv gummies review acv gummies reviews kelly clarkson diet dr oz s prescription for weight loss good keto gummies reviews scam exposed or legit goodketo acv bhb gummy formula kelly clarkson and ozempic dr oz perspective on losing weight keto gummies shark tank 2024 best keto gummies from shark tank show