Màng trinh con gái được cấu tạo như thế nào?

Những điều chị em cần biết khi vá màng trinh Màng trinh bị rách sẽ như thế nào?

Từ xa xưa màng trinh được xem là “cái ngàn vàng” quý giá nhất của phụ nữ và được chọn là tiêu chuẩn để đánh giá người phụ nữ đó còn trong trắng hay không đồng nghĩa với việc còn màng trinh. Tuy nhiên, cho đến nay cũng có rất nhiều chị em còn chưa có biết chính xác màng trinh là gì? Màng trinh con gái được cấu tạo như thế nào?. Chính vì vậy, để cung cấp thông tin toàn diện hơn về màng trinh cũng như giải đáp những thắc mắc đó, hôm nay sẽ được có trong bài viết này.

Màng trinh là gì?

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, màng trinh được cấu tạo cách cửa ở âm đạo nữ giới tầm khoảng từ 2 – 3 cm, có một lớp màng mỏng được xem là một lớp màng che hay lớp màng bảo vệ âm đaọ.

Màng trinh còn chưa rách ( bên trái ) và màng trinh đã rách ( bên phải )

Trong cuộc sống màng trinh có thể bị rách thường gặp nhất trong quá trình quan hệ tình dục đầu tiên hoặc có thể do chơi hoạt động thể thao mạnh hay đi xe đạp, những va chạm trong lao động, chấn thương trong cuộc sống, gây ra hiện tượng chảy máu, đau rát ngay tại “vùng kín” của nữ giới.

Màng trinh con gái được cấu tạo như thế nào?

Màng trinh không chỉ được các cô gái bảo vệ, gìn giữ cẩn thận cho đến đêm tân hôn, bên cạnh dó, các nam giới cũng đặc biệt quan tâm về nó, và được xem là trinh tiết, nhân phẩm của người con gái. Vậy, màng trinh chính xác được cấu tạo như thế nào?

Thông thường, thì màng trinh rất đa dạng và có hình dáng cũng như đặc điểm, độ đàn hồi không giống nhau. Dưới đây, có rất nhiều dạng màng trinh nhưng sau khi sàng lọc, lựa chọn các nhà khoa học chia màng trinh có khoảng 7 loại chính sau đây:

Cấu tạo màng trinh hình tròn: Nhìn hình dáng có dạng hình tròn hay hình bầu dục, loại này khi bị rách sẽ theo đường ly tâm và có thể được xếp vào gây chảy máu nhiều khi bị rách. Nhiều chị em được sở hữu cấu tạo màng trinh này cũng không nhiều, nhưng khi bị chảy máu nhiều khiến các chị em đau đớn và cũng khá lo sợ.

Cấu tạo màng trinh hình lá: Đây là màng trinh được cấu tạo dạng đặc biệt và cũng rất ít các cô gái có dạng hình này, bởi nó có chức năng co giãn tốt theo chiều âm đạo và hơn thế tự hồi phục trở lại nếu màng trinh bị rách. Do đó, khi quan hệ tình dục đầu tiên cũng không có trường hợp chảy máu.

Cấu tạo màng trinh hình khuyên: Màng trinh này được cấu tạo dạng hình tròn và đa số các chị em thường có cấu tạo màng trinh dạng này, có đặc điểm rất dễ rách theo chiều đường thẳng và rất dễ nhận biết.

Các dạng màng trinh của con gái được cấu tạo

Cấu tạo màng trinh hình lưỡi: Dạng màng trinh này cấu tạo đặc biệt và có dạng hình lưỡi, chính vì vậy ở lần giao hợp đầu tiên không có hiện tượng bị rách thực sự, nên không có chảy máu. Nó bị rách và chảy máu khi quan hệ tình dục nhiều lần xảy ra.

Cấu tạo màng trinh hình cầu: Màng trinh này cũng khá dẳng dai và được cấu tạo có hình dạng giống như cây cầu bắc qua sông, chúng cũng khó rách trong quan hệ tình dục đầu tiên, ngoại lệ dương vật của nam giới có kích thước quá lớn khi đưa vào âm đạo.

Cấu tạo màng trinh hình cánh hoa và màng trinh lỗ chỗ: Hai loại màng tinh nay rất hiếm gặp, nhưng cũng gây ít khó khan trong quan hệ tình dục, bởi được cấu tạo chắn chắn khiên dương vật khó xâm nhập được. Chính vì vậy, giải pháp tốt nhất, là nên đến các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ phẫu thuật.

Cấu tạo màng trinh Frangé và màng trinh Labié: Ngược lại với hai loại màng trinh hình cánh hoa và màng trinh lỗ chỗ thì cả 2 loại màng trinh này đều dễ rách và gây tình trạng chảy máu sau quan hệ lần đầu tiên.

Trên đây, những chia sẻ về màng trinh ở các chị em để biết rõ hơn, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn đọc. nếu bạn nào không may đánh mất “cái ngàn vàng” thì đừng lo lắng hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô để được thẩm mỹ “cô bé”, khôi phục lại màng trinh nhanh chóng, an toàn và giống như nguyên vẹn ban đầu bằng cách nhấp ngay vào khung bên dưới nhé.

Mọi chi tiết cần tư vấn hay đặt hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ với Hà Đô theo 3 cách:

Cách 1.Gọi điện thoại đến đường dây nóng(028) 3832 9966 076 301 3666.

Cách 2. Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phòng khám – Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10.HCM

Cách 3. Nếu không tiện, hãy để lại số điện thoại tại KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.

popup-chat2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn

Gọi điện

Đặt hẹn

transform your health with 3 pack slimx keto acv gummies keto gummies reviews alert keto gummies for weight loss peoples keto kelly clarkson ozempic diet what dr oz says about her weight loss x10 boost keto acv gummies scam reviews no celebrities ever endorsed keto weight loss gummies keto acv gummies alert keto acv gummies reviews acv keto gummies do keto acv gummies ketosis acv gummies reviews be careful does ketosis acv gummies work ketosis acv keto gummies kelly clarkson keto gummies dr oz verdict on their effectiveness for weight loss keto acv gummies alert keto acv gummies reviews acv keto gummies do keto acv gummies slim labs acv keto gummies be careful does slim labs acv keto gummies work watch this review how did kelly clarkson lose weight so quickly weight loss diet 2024 good keto gummies reviews scam exposed or legit goodketo acv bhb gummy formula