Những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất nam giới nên biết

Xuất tinh sớm khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, lo lắng và làm giảm chất lượng sống. Tùy thuộc vào nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Xuất tinh sớm và cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng nam giới không thể kiểm soát thời gian xuất tinh. Hoặc xuất tinh không đúng như y muốn ở phái mạnh muốn khi quan hệ tình dục. Quá trình xuất tinh chỉ trong vòng 1 – 2 phút, khiến nam giới không thể đạt được khoái cảm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

cach-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat

Thường xuyên chịu áp lực, căng thẳng kéo dài. Dẫn đến tình trạng nam giới mệt mỏi, cáu gắt, thậm chí trầm cảm. Làm suy giảm Hormone trong cơ thể. Từ đó, để lại nhiều hệ lụy, như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Bị mắc một số bệnh lý nam khoa: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… Hẹp/dài/nghẹt bao quy đầu… Cũng là một trong những nguyên ngân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

Lạm dụng thủ dâm tần suất liên tục và dày đặc. Lâu dần biến thành một phản xạ kích thích, dương vật nhạy cảm hơn và xuất tinh sớm hơn. Đời sống sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên lạm dụng rượu bia, thuốc lá.

Chứng xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và đời sống tình dục. Nếu kéo dài, nam giới dễ mắc nhiều bệnh lý khác, như: Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, rối loạn tâm lý,…. Thậm chí vô sinh, hiếm muộn.

Những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Người bệnh cần thăm khám bác sĩ để xác định nguyên nhân, triệu chứng cũng như có cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia đánh giá hiệu quả cao.

➧➧Dùng thuốc

Sử dụng thuốc để điều trị bệnh xuất tinh sớm là phương pháp phổ biến và hiệu quả hiện nay. Phương pháp này giúp giải quyết nhanh chóng triệu chứng xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

cach-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat

Dựa vào mức độ, tình trạng của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc khác nhau. Một số loại thuốc, như:

Gây tê tại chỗ: Có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Kéo dài thời gian quan hệ và thời gian xuất tinh ở nam giới.

Thuốc xịt, gel bôi: Hỗ trợ tức thì cho người mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Cải thiện tình trạng và kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm, gây tê nhẹ, thậm chí là gây mất cảm giác nhằm kích thihcs dương vật ra lâu.

➧➧Liệu pháp tâm lý

Các chuyên gia đã nhận định về các vấn đề về tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi, chán nản,… Rất dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Để điều trị bệnh, nam giới tránh căng thẳng, giảm áp lực ảnh hưởng đến cuộc sống, quan hệ tình dục. Đồng thời, nam giới cũng cần loại bỏ đi sự tự ti, xấu hổ hay hưng phấn quá mức. Thay vào đó hãy thư giãn, cố gắng tập trung như vậy có thể kiểm soát tốt cơ thể và kéo dài thời gian xuất tinh.

➧➧Vật lí trị liệu – CRS

Nam giới bị mắc các bệnh lý nam khoa, khiến bản thân bị tình trạng xuất tinh sớm. Trường hợp này, cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất là phương pháp CRS. Có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, nấm tận gốc. Đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp nam giới mau chóng khỏi bệnh. Từ đó chứng xuất tinh sớm cũng dần được cải thiện.

➧➧Can thiệp ngoại khoa

Nam giới gặp các vấn đề về bao quy đầu như hẹp/dài bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu. Làm giảm để độ nhạy cảm ở dương vật, nam giới không thể kiểm soát tốt dẫn đến xuất tinh sớm.

cach-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat

Với trường hợp này bác sĩ sẽ lên phác đồ cắt bao quy đầu. Giúp nam giới kiểm soát tốt hơn quá trình hoạt động tình dục. Kéo dài thời gian xuất tinh và đạt được khoái cảm. Đồng thời, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới tránh các bệnh viêm bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu,… và những hệ lụy khác.

➧➧Bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su không chỉ là biện pháp phòng tránh mang thai ngoài y muốn, tránh lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Mà bao cao su còn chứa chất gây tế chống tình trạng xuất tinh sớm rất tốt.

Nam giới lên lựa chọn loại bao cao su chứa các loại thuốc gây tê đầu dương vật. Có thể kéo dài thời gian quan hệ và thời gian xuất tinh. Đây là một trong những biện pháp áp dụng và an toàn được nhiều nam giới lựa chọn điều trị xuất tinh sớm.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất tại Nam khoa Hà Đô

Phòng khám nam khoa Hà Đô là một trong những cơ sở khám chữa bệnh xuất tính sớm hiệu quả, uy tín và chất lượng. Được hàng ngàn nam bệnh nhân trong và ngoài TPHCM tin chọn.

Thế mạnh của Nam khoa Hà Đô

cach-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat

Đội ngũ Y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các y bác sĩ cũng rất nhiệt tình, thân thiện, tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân lựa chọn cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Phòng khám được cấp phép hoạt động đa dạng các lĩnh vực, như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm khi tìm đến khám chữa bệnh xuất tinh sớm tại đây.

Nam khoa Hà Đô áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiện đại, như: Nội khoa, ngoại khoa, CRS,….. Dựa vào kết quả chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng bệnh: Bác sĩ sẽ chỉ định cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Phòng khám trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Đồng thời, mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh niêm yết công khai theo bảng giá quy định. Thời gian thăm khám từ 8h – 20h/ngày, cả lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7, giúp người bệnh giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám nhanh chóng.

Trên đây là 5 cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất, cùng những thông tin liên quan đến bệnh và địa chỉ chữa bệnh xuất tinh chất lượng, uy tín mà chọn có thể tin chọn.  Nếu còn thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ với các bác sĩ nam khoa phòng khám Hà Đô thông qua hotline hoặc khung chat bên dưới, để được tư vấn nhanh chóng.