Phòng khám nam khoa quận 5 tốt nhất Sài Gòn hiện nay

Những nam giới đang sống tại TP.HCM nói chung và khu vực quận 5 nói riêng. Hãy tìm chọn một phòng khám nam khoa quận 5 uy tín.

phong-kham-nam-khoa-quan-5

Để hoàn toàn an tâm khi đi khám định kỳ hoặc điều trị các vấn đề sức khỏe nam khoa khác. Đồng thời, xây dựng cho riêng mình một kế hoạch chăm sóc toàn diện, sinh hoạt lành mạnh.

Phòng khám nam khoa quận 5 tốt nhất hiện nay

Hầu hết nam giới đều rất ít quan tâm đến chuyện thăm khám hay kiểm tra sức khỏe. Ngay cả khi thấy những dấu hiệu “khó chịu” ở bản thân. Có thể do tâm lý e ngại, sợ tốn kém hoặc cho rằng bệnh sẽ tự khỏi.

Thực tế, các ca bệnh thường được áp dụng điều trị khi đã chuyển nặng, mãn tính hoặc di căn. Lúc này, nam giới phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng về cả tinh thần, thể chất và sức khỏe. Tác động mạnh mẽ đến chất lượng đời sống sinh hoạt và tình dục.

Trong đời sống, đâu là có những căn bệnh nam khoa thường gặp?

Trước hết, chúng ta cần hiểu rõ, bệnh nam khoa là thuật ngữ chung dùng để chỉ những vấn đề có liên quan đến tình trạng sức khỏe, sinh sản và tình dục ở nam giới.

Ở những nam giới trưởng thành, thường mắc phải những bệnh lý sau đây. Bao gồm:

[01]Bệnh da liễu

Hiện tượng thân dương vật, quy đầu hay phần da bao quy đầu… bị ngứa ngáy, mẩn đỏ hay viêm loét thường do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch. Tạo điều kiện cho virus, nấm và tạp khuẩn xâm nhập gây bệnh.

Hoặc bị kích ứng – dị ứng với hóa mỹ phẩm (sữa tắm, gel bôi trơn, bao cao su…), môi trường sống ô nhiễm.

[02]Bệnh tinh hoàn

Các bệnh lý như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, tinh hoàn ẩn, giãn mạch thừng tinh…Không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam giới. Số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm, tăng tỷ lệ hiếm muộn – vô sinh nam.

[03]Bệnh tuyến tiền liệt

Nam giới trong độ tuổi trung niên thường bị bệnh ở tuyến tiền liệt như viêm, nhiễm cấp tính hoặc mãn tính, phì đại hoặc thậm chí là ung thư.

Bệnh gây ra nhiều tổn thương ở tuyến tiền liệt, nguy cơ biến chứng khiến bàng quang bị nhiễm trùng, suy thận cấp…hoặc đe dọa đến tính mạng.

[04]Bệnh về bao quy đầu

Hiện tượng dài, hẹp, bán hẹp, nghẹt bao quy đầu; quy đầu/bao quy đầu bị viêm nhiễm kéo dài hay tái phát nhiều lần khá phổ biến ở nam giới.

Để giải quyết triệt để, các bác sĩ sẽ đánh giá mức độ theo từng ca bệnh, có thể đối tượng sẽ được chỉ định làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

[05]Bệnh đường tiết niệu

Nhiễm trùng tiết niệu (đường tiểu), niệu đạo; viêm, nhiễm bàng quang… Nếu không được khám chữa sớm và đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại. Sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

[06]Rối loạn chức năng sinh lý

Chứng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương… Là những yếu tố tác động mạnh mẽ đến tinh thần của người bệnh.

Nam giới thường thiếu tự tin, giảm ham muốn, chán nản và thiếu tập trung trong mọi hoạt động. Điều này ảnh hưởng Nghiêm trọng đến chất lượng sống, công việc và hạnh phúc gia đình.

[Hãy Click vào LIVE CHAT, chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí!]

[07]Bệnh hiếm muộn – vô sinh nam

Không ít gia đình đã đổ vỡ do người chồng hoặc người vợ không có khả năng sinh con. Bên cạnh đó, tác động tiêu cực đến tâm lý, hành vi và cách ứng xử của người bệnh. Kèm theo nhiều hệ lụy không mong muốn khác, như: Ngoại tình, xâm hại, lạm dụng các chất gây nghiện (rượu, bia, thuốc lá…).

[08]Bệnh lây truyền đường tình dục

HIV (căn bệnh thế kỷ), HPV (sùi mào gà), HSV (Herpes sinh dục), bệnh lậu, chlamydia… Là những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Lây truyền rất nhanh qua đường tình dục không an toàn. Gây ra nhiều tổn thương ở vùng kín của đối tượng nhiễm.

Thời điểm nên đến phòng khám nam khoa Quận 5 uy tín, cách chữa trị?

“Chúng ta cần chủ động và khoa học hơn trong cách quản lý cuộc sống. Cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Đừng đợi khi mắc bệnh rồi mới đi khám!”

Là những cảnh báo của đội ngũ chuyên gia, Y – Bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn về tình hình bệnh tật hiện nay.

[1]Nên đi khám

Thăm khám nam khoa định kỳ, 6 tháng/lần là việc làm cần thiết và nên thực hiện đều đặn. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần đến ngay phòng khám nam khoa quận 5 uy tín khi nhận thấy:

Hiện tượng vùng bìu xuất hiện nhiều hạch lạ, nặng trĩu. Tinh hoàn bị căng tức, tấy mọng ở một hoặc cả hai bên. Gặp khó khăn, đau đớn khi đi lại hoặc quan hệ tình dục…;

Đau buốt, nóng rát khi đi tiểu. Tiểu khó, nước tiểu đục, lẫn mủ máu và có mùi hôi tanh. Thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu ngứa ngáy, nổi mụn hoặc mẩn đỏ, đau rát khi vệ sinh hoặc quan hệ…;

Thường xuyên bị xuất tinh sớm, tinh trùng lẫn máu. Rối loạn cương dương. Khó cương cứng và thời gian không kéo dài. Ham muốn tình dục suy giảm. Dương vật bị đau nhức hoặc chảy máu khi quan hệ…;

Bao quy đầu bị dài, hẹp, bán hẹp hoặc nghẹt. Viêm, nhiễm quy đầu/bao quy đầu kéo dài, tái phát nhiều lần. Dương vật có kích thước quá nhỏ, cong, vẹo. Khó khăn khi vệ sinh. Đau nhói, căng tức khi cương cứng hoặc xuất tinh…;

[Hãy trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!]

[2]Cách chữa trị

Căn cứ vào kết quả từ việc thăm khám, siêu âm và các xét nghiệm ban đầu. Bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Các phòng khám nam khoa quận 5 uy tín đang áp dụng những biện pháp:

Tâm lý. Nếu yếu tố tâm lý là nguyên nhân gây rối loạn sinh lý ở nam giới. Bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện liệu pháp tâm lý. Giúp giải phóng nhanh những cảm xúc tiêu cực, sớm lấy lại cân bằng và cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh.

Nội khoa. Một số loại thuốc kháng sinh, chống viêm và giảm đau sẽ được sử dụng cho những ca bệnh ở giai đoạn cấp tính, có mức độ nhẹ. Nam giới cần sử dụng thuốc đúng liệu lượng và thời gian theo kê đơn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh.

Ngoại khoa. Cách điều trị ngoại khoa có xâm lấn thường được áp dụng với những ca bệnh không đáp ứng liệu pháp tâm lý, dùng thuốc hoặc bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, di căn. Phẫu thuật giúp giải quyết và kiểm soát nhanh chóng vùng bệnh, hạn chế lây lan, bảo toàn chức năng và cấu tạo của bộ phận sinh dục nam.

[Hãy ĐẶT LỊCH khám sớm để HƯỞNG ƯU ĐÃI từ TTYT.Hà Đô!]

[3]Lợi ích sức khỏe

Việc chủ động đi khám và kiểm tra sức khỏe định kỳ là cách tốt nhất để nam giới bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Cụ thể như sau:

Phòng bệnh. Nam giới thường chú ý hơn trong sinh hoạt, chế độ ăn uống và lối sống khi hiểu hơn về cơ thể của chính mình. Giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe, biết cách ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Phát hiện, chữa trị. Cách điều trị sẽ đơn giản, dễ áp dụng, thời gian ngắn, nhanh hồi phục, tái phát thấp, ít tốn kém về tài chính và không để lại di chứng nghiêm trọng khi bệnh được phát hiện sớm.

Thoải mái, tự tin hơn. Sức khỏe tốt, lối sống lành mạnh, sinh hoạt khoa học, đời sống gia đình hạnh phúc là nền tảng giúp nam giới tự tin hơn trong giao tiếp và thành công hơn trong sự nghiệp.

Bảo vệ sức khỏe người thân. Cơ quan sinh dục của người phụ nữ rất nhạy cảm nên thường bị viêm nhiễm và lây truyền các bệnh lý tình dục nguy hiểm. Do đó, để yêu thương và bảo vệ tốt cho “tình yêu” của mình, bạn hãy chắc chắn rằng bản thân luôn khỏe mạnh và “sạch bệnh”.

Đa khoa Hà Đô, phòng khám nam khoa quận 5 tốt nhất tại Sài Gòn

phong-kham-nam-khoa-quan-5

Hà Đô (Số.35B, Đ.3/2, P.11, Q.10; ĐT: (028) 3832 9966 & 076 3013 666) là một TTYT uy tín, chuyên khám chữa các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, ngoại khoa và da liễu tại TPHCM.

Các dịch vụ sức khỏe tại ĐK Hà Đô luôn nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và phản hồi hài lòng của người bệnh. Bởi những giá trị Y khoa vượt trội sau:

[1]Nguồn vật lực

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp; luôn đầy đủ tiện nghi và đảm bảo về vệ sinh từ sảnh đón khách, quầy làm thủ tục đến nhà thuốc và các bộ phận như siêu âm, xét nghiệm, tiểu phẫu và hồi sức.

Hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ Y khoa hiện đại; các phương pháp nội soi, siêu âm, xét nghiệm tiến tiến; công nghệ cắt bao quy đầu mới. Tất cả được nhập khẩu từ Nhật, Đức, Ý và Hàn Quốc.

[2]Nguồn nhân lực

Đội ngũ chuyên gia, Y – Bác sĩ phòng khám đều được đào tạo chính quy; có đủ văn bằng và chứng chỉ hành nghề theo quy định. Họ luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Y học vào khám chữa. Giúp nâng cao hiệu quả điều trị, tới 98%, hạn chế tối đa những tai biến nguy hiểm.

[3]Chính sách khám chữa

Phí khám chữa bệnh luôn được Hà Đô điều chỉnh hợp lý, niêm yết công khai và thể hiện chi tiết trong nội dụng hóa đơn. Bảo mật tuyệt đối thông tin và hồ sơ bệnh án của khách hàng, tránh xâm phạm riêng tư.

Các Gói khám, sàng lọc và kiểm tra sức khỏe – sức khỏe sinh sản từ cơ bản đến chuyên sâu, áp dụng cho cả nam và nữ. Ưu đãi cho những khách hàng sử dụng dịch vụ Đặt hẹn Online.

Đây là nền tảng bền vững để tạo dựng nên Đa khoa Hà Đô uy tín – Một trong những phòng khám nam khoa quận 5 và Sài Gòn tốt nhất. Đồng thời, cũng là địa chỉ chuyên khoa tin cậy của rất nhiều người bệnh từ các tỉnh thành lân cận.